เปิดตำราหนังไทย ภาพยนตร์รักแนวอีโรติก เรทกระฉ่อน 18+

หนังไทยเรทR

ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไทยไปนานพอสมควร กับ ภาพยนตร์รักแนวอีโรติก ติดเรท เป็นเหตุให้ต้องจำกัดอายุผู้เข้าชมกันถ้วนหน้า ถึงแม้จะเป็นภาพยนตร์แนวที่ขัดกับสภาพสังคมแบบไทยจ๋า เป็นเรื่องที่พูดคุยกันอย่างโจ้งแจ้งได้ยาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นอีกสิ่งที่สร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์และผู้ชม ฝีมือผู้กำกับและทีมงานไทยอีกก็ผลิตภาพยนตร์อีโรติกออกมาได้ดี ภาพสวย เนื้อเรื่องน่าติดตาม ไม่แพ้กับภาพยนตร์อีโรติกจากต่างประเทศ แต่สำหรับช่วงนี้อาจจะเงียบ ๆ ไปเสียหน่อย เราขอชวนคุณมาเปิดตำราหนังไทยติดเรทเก่า ๆ ดูพลาง ๆ ระหว่างรอกันดีกว่า

  • ผู้หญิง 5 บาป
ผู้หญิง 5 บาป

เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ตลกร้ายสะท้อนปัญหาของผู้หญิงทั้ง 5 คน ที่ต่างมีประสบการณ์ร้าย ๆ ภายในใจ และเพื่อชดใช้บาปนั้น พวกเธอต้องเล่าเรื่องความผิดบาปที่เก็บซ่อนไว้ในใจออกมา ซึ่งประสบการณ์แต่ละคนนั้นคาดไม่ถึง และร้ายแรง เรื่องนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในมุมมองของภาพยนตร์ติดเรทแบบเบา ๆ ไม่โป๊จนเกินไป

  • น้ำตาลแดง
น้ำตาลแดง

ภาพยนตร์ติดเรทรุ่นบุกเบิก ซึ่งภายในเรื่องยาว ๆ นั้น ประกอบด้วยเรื่องสั้น 4 เรื่อง สะท้อนถึงมุมมองของเซ็กส์ในช่วงวัยที่ต่างกัน ผสมความศิลป์ทางการถ่ายภาพ ดังนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ภาพสวยสุด ๆ ถึงแม้จะติดเรทแต่กลับไม่โจ้งแจ้งจนน่าเกลียดแถมยังได้นักแสดงฝีมือดีหลาย ๆ คนมาเล่น น่าสนใจจนต้องกลับไปดูซ้ำ

  • ชั่วฟ้าดินสลาย
ชั่วฟ้าดินสลาย

ภาพยนตร์โศกนาฏกรรมความรัก ความรักที่ไม่หวานชื่นดั่งใจหวัง เรื่องราวของหญิงชาย ที่ต่างลักลอบมีใจให้กันโดยไม่อาจต้านต่อแรงปรารถนาได้ เมื่อความผิดที่ได้ก่อเกิดแดงขึ้นมา จากความรักทำให้กลายเป็นสิ่งที่พันธนาการต่อกันดั่งโซ่ตรวน เรียกได้ว่า ฮือฮา ได้รับกระแสมากในขณะนั้น

  • จันดารา
จันดารา

โศกนาฏกามชีวิต จัน ชายผู้เติบโตมาพร้อมกับ ตัณหา ราคะ ของผู้เป็นพ่อ ตลอดช่วงชีวิตสิ่งที่เขาพัวพันอยู่นั้น รอบตัวต่างมี ความเกลียดชัง ความเครียดแค้น และโหยหาความรัก หากคุณคาดหวังฉากเร่าร้อน เรื่องนี้ตอบโจทย์แน่นอน และมีความสวยงามของแสงและภาพ ติดเรทได้อย่างมีคุณภาพ ตัวบทก็สนุกและน่าสนใจ

ภาพยนตร์รักแนวอีโรติก แต่ละเรื่องที่ได้กล่าวถึงนั้นเรียกได้ว่าเป็นรุ่นเดอะ รุ่นบุกเบิกแห่งวงการภาพยนตร์เรท แต่ด้วยความเก๋าเกมส์ของทีมผู้จัดทำและนักแสดง จึงถ่ายทอดเนื้อหาเหล่านี้ออกมาได้อย่างมีคุณภาพ ในขณะเดียวกันก็ทำให้เรื่องของความสัมพันธ์ และเซ็กส์ เป็นเรื่องที่ปกติขึ้น สามารถถ่ายทอดออกมาได้เหมือนเรื่องความรักอื่น ๆ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติ และสัญชาติญาณของความเป็นมนุษย์ เซ็กส์ หากคุณมองว่าเป็นเรื่องที่ดี และเป็นศิลป์ แน่นอนว่าสิ่งเหล่านั้นย่อมเติมเต็มกับคุณ

ขอขอบคุณภาพประกอบบทความ
Yummovie
Sahamongkolfilm
Wikipedia

แนะนำซีรีส์เกาหลีเรียกน้ำตา

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

77 - 1 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า